Fibit đạt vị trí thứ 2 trên App Store trong kỳ nghỉ lễ vừa qua

 

Có vẻ như Fitbit, một lần nữa, lại mua may bán đắt trong dịp Giáng sinh vừa qua, các ứng dụng đồng hành của nó đạt vị trí thứ 2 trên App Store tuần vừa rồi, chưa kể vị trí thứ 8 họ đạt được trên bảng xếp hạng của Google Play.

Năm ngoái, Fitbit quản lý có kế hoạch đạt vị trí số 1 trên App Store vào Giáng sinh, mặc dù chúng tôi cho rằng CEO James Park sẽ có phần lo lắng về sự cạnh tranh từ Super Mario Run – sản phẩm gây uy hiếp Fibit trong thời gian này.

Thật vậy, các cổ đông Fitbit – những người hay thay đổi - có vẻ ấn tượng về điều này. Các tin tức cho thấy cổ phiếu của Fitbit tăng 8% vào thứ ba, mặc dù giảm 39% vào ngày trước đó khi Park cảnh báo về các vấn đề liên quan đến sản xuất và nhu cầu tiêu thụ.

Chúng tôi sẽ không có ước tính doanh thu của Fibit trong thời gian tới nhưng có lẽ Park đã quá thận trọng khi đánh giá các ứng dụng tải về. Nó rất có thể là sự kết hợp của những món quà và nhu cầu đổi mới bản thân của người dùng  trong năm mới. Trong quý III năm 2016 Fitbit bán khoảng 5,3 triệu thiết bị theo dõi, nhiều hơn so với các đối thủ cạnh tranh gần nhất là Xiaomi, Apple hay Samsung.

Chúng tôi đang mong đợi một năm làm ăn lớn của Fibit, sau khi họ mua lại các thương hiệu Coin và Pebble. Hãy cùng chờ xem!

Bài viết cùng danh mục: