Tư thế yoga cho những ngày trời âm u

Đăng bởi TechWear.vn 1 vào lúc 29/12/2016

 

Từ xa xưa, loài người đã biết tôn vinh mặt trời. Nó mang đến sự ấm áp và ánh sáng. Và những tư thế yoga Sun Salutations trong các lớp học yoga có thể mang lại lợi ích tương tự cho cơ thể của bạn. Một sự kết hợp của những tư thế cao và thấp, các tư thế nới lỏng gần như mọi cơ bắp trong cơ thể và làm ấm cơ thể bạn. Các động tác ấy cũng có thể giúp bạn nhẹ nhàng thả lỏng hông và vai khớp. Các tư thế Sun Salutations đơn giản là sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn trong ngày.

Các tư thế sau đây tạo nên Sun Salutation A, với những bước tập cơ bản nhất. Lắng nghe cơ thể của bạn, và thực hiện lặp lại nhiều lần tùy ý bạn.

Để bắt đầu, bạn hãy đứng nghiêm, đặt chân rộng bằng hông, chụm 2 bàn tay lại với nhau ở phía trước ngực của bạn.

 

Tư thế ngọn núi

 

 

Hít vào, nâng cao cánh tay lên trời, di chuyển thành tư thế ngọn núi (giống cách giơ tay chào). Đặt chân vào tấm thảm, căng cơ bốn đầu của bạn.

 

Đứng hướng và uốn về phía trước

 

 

Thở ra và uốn cong về phía trước từ hông của bạn. Thư giãn đầu và cổ.

 

Tư thế Half-way life

 

 

Hít vào, co bụng lại, nhấc nửa thân mình lên, cúi xuống tạo tư thế Half-Way Lift, để cột sống lưng thẳng và thon dài. Bạn có thể bàn tay nhẹ nhàng lên cẳng chân của bạn.

 

Tư thế Plank

 

 

Tạo tư thế plank và dịch chuyển cơ thể về phía trước 2 inches

 

Tư thế Chaturanga

 

 

Thở ra, di chuyển vào tư thế Chaturanga. Hạ thấp cơ thể về phía sàn nhà, uốn cong khuỷu tay không quá 90 độ. Giữ khuỷu tay gần với cơ thể của bạn khi hạ thấp xuống.

 

Tư thế Upward facing dog

 

 

Hít vào, thực hiện tư thế Upward Facing Dog. Lật bàn chân của bạn sao cho các ngón chân được ép dọc theo bề mặt thảm, và nhấn cơ thể của bạn lên. Giữ thẳng cánh tay, hướng về phía trước. Nâng đùi phải lên khỏi sàn.

 

Tư thế Downward facing dog

 

 

Thở ra, thực hiện tư thế Downward facing dog. Bạn sẽ cần phải chuyển đổi vị trí bàn chân của bạn để thực hiện tư thế này.

 

Tư thế Half-way life

 

 

Hít vào, thực hiện tư thế Lift Half-Way.

 

Tư thế đứng, cúi gập về phía trước

 

 

Thở ra, thực hiện tư thế đứng, cúi gập về phía trước.

 

Tư thế ngọn núi

 

 

Hít vào, tạo tư thế ngọn núi, đưa tay hướng về phía bầu trời.


CHIA SẺ BÀI VIẾT

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

TechWear.vn
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn