CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - ĐỔI TRẢ


TechWear.vn xin chân thành cảm ơn quý khách hàn tin chọn và mua sắm tại cửa hàng. Chúng tôi rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả - bảo hành tại TechWear.vn cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 093.888.6518 nếu quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành.

 

CAM KẾT BẢO HÀNH UY TÍN

HỖ TRỢ TẬN TÂM TRỌN ĐỜI

 

Xin chân thành cảm ơn !

 

 

 

 

    Sản phẩm áp dụng   Tình trạng   Thời gian 1 Đổi 1   Trừ phí
    Tât cả các sản phẩm bán mới
    Không áp dụng với các sản phẩm 2nd hand
Lỗi phần cứng nhà sản xuất
  7 ngày đầu   Miễn phí
  Trả máy  Trừ 20% trên giá hiện tại
Không bị lỗi  sau 7 ngày đầu - Trả máy  Trừ 35% trên giá hiện tại

 

Điều kiện áp dụng chính sách:

 

   Máy  Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí. (Máy cũ có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua)
   Hộp  Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
   Phụ kiện   Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại do quá trình sử dụng.

Các sản phẩm đã hết thời gian đổi mới hoặc không đủ điều kiện đổi mới, TechWear có thể hỗ trợ mua lại sản phẩm với mức giá phù hợp với tình trạng.

 

II.  BẢO HÀNH SAU 7 NGÀY ĐẦU

- Tất cả các thiết bị sẽ được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.

- Các máy có chế độ bảo hành 12 tháng (thì pin bảo hành 6 tháng, sạc cáp phụ kiện bảo hành 1 tháng).

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

  • Tất cả các linh kiện, thiết bị có tem bảo hành của TechWear và tem phải không có dấu hiệu hư hoại. Kèm theo phiếu bảo hành còn hạn bảo hành, không tẩy xoá hoặc rách nát.
  • Ngoại trừ một số sản phẩm có số seri, không có tem bảo hành sẽ được bảo hành điện tử.

 

Quý khách có thể check thông tin bảo hành sản phẩm của mình bằng cách gửi thông tin số điện thoại và số seri qua email : TechWear.vn@gmail.com

 

 

ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH:

TechWear thật sự xin lỗi khi không thể nhận bảo hành cho các thiết bị trong các trường hợp dưới dây :

  •       Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu root, thay đổi phần mềm, hệ điều hành gốc.
  •       Đối với các sản phẩm có ghi chống nước. TechWear.vn không chịu trách nhiệm việc vào nước trong bất kỳ điều kiện nào và hoàn toàn có quyền từ chối bảo hành. Những trường hợp vào nước TechWear.vn sẽ hỗ trợ sửa chữa tính phí (Nếu sửa được).
  •       Máy hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.
  •       Màn hình thiết bị của máy bị hư hại không nằm trong điều kiện được bảo hành.
  •       Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  •       Thiết bị hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển, sử dụng không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v.
  •       Các trường hợp bàn phím của máy bị bong phím, gãy chấu, bể, vỡ .v.v.
  •       Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.
  •       Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

 

III. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

ĐỊA CHỈ NHẬN BẢO HÀNH:

     Sau khi kiểm tra đúng các quy định được bảo hành, quý khách có thể trực tiếp mang thiết bị hoặc chuyển phát nhanh qua bưu điện tới địa chỉ TechWear để chúng tôi bảo hành. Quý khách có thể gọi điện trước khi tới.

  • Địa chỉ     :   Số 245/4A Âu Cơ, Phường 5, Quận 11, Tp. HCM
  • Hotline     :  093.888.6518

 
THỜI GIAN NHẬN VÀ TRẢ BẢO HÀNH:

  • Từ 12h đến 18h các ngày trong tuần (trừ Chủ Nhật). 
  • Quý khách mang hàng hoá đến bảo hành đúng giờ quy định sẽ có nhân viên kỹ thuật kiểm tra và nhận thiết bị. Trường hợp khách hàng giao hàng bảo hành cho nhân viên bán hàng (không đủ chuyên môn về kỹ thuật), có vấn đề gì xảy ra cửa hàng xin miễn nhận trách nhiệm.1
  • Nếu quý khách giao thiết bị bảo hành cho nhân viên của công ty, quý khách có quyền yêu cầu nhân viên trả giấy biên nhận thiết bị bảo hành trong đó ghi nhận rõ tình trạng thiết bị khi giao cho nhân viên kỹ thuật bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
  • Thời gian TRẢ BẢO HÀNH sẽ từ 1- 30 ngày kể từ ngày nhận thiết bị.

 

IV. ĐIỀU KIỆN BẤT KHẢ KHÁNG

  • Một số trường hợp bất khả kháng sản phẩm đủ điều kiện bảo hành nhưng KHÔNG THỂ SỬA CHỮA hoặc KHÔNG CÓ SẢN PHẨM ĐỂ ĐỔI. Sẽ được bồi thường trị giá sản phẩm được niêm yết trên website TechWear.vn tại thời điểm nhận bảo hành, hoặc sản phẩm có giá trị tương đương.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Techwear.VN
KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
Nhận nhiều ưu đãi hơn