Mẹo Withings: bước lên cân, giảm trọng lượng

 

Đạt đến trọng lượng lý tưởng của bạn có thể là một thách thức. Thật dễ dàng để bị lạc giữa số lượng lớn các lời khuyên có sẵn - bạn nên cắt giảm chất đường bột hoặc chất béo trong khẩu phần ăn hàng ngày, bạn nên tập cardio một giờ mỗi ngày, bạn nên uống hàng tấn nước… Các chuyên gia vẫn thường bất đồng, và số tiền bạn dành cho việc tư vấn thường xuyên có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của bạn. Nhưng nếu giảm cân không phải là việc quá phức tạp?

Tìm ra một chế độ ăn uống và chương trình tập luyện tối ưu để giảm cân, tất nhiên, là chìa khóa để thành công, nhưng nó sẽ không thể tuyệt vời nếu thiếu một thói quen đơn giản có thể tái khởi động quá trình giảm cân của bạn và giúp bạn đi đúng hướng. Thật khó tin nhưng đúng vậy, câu trả lời đơn giản là bạn chỉ cần bước lên cân để theo dõi cân nặng của mình.

Trong thực tế, chúng tôi thấy rằng càng có nhiều người bước lên cân điện tử, trọng lượng của họ càng giảm. Những người bước lên cân trung bình sáu đến bảy ngày trong tuần mất khoảng 0,8% trọng lượng cơ thể của họ trong năm qua, trong khi những người bước lên cân 4-6 lần một tuần giảm trung bình 0,6% trọng lượng cơ thể. Mặt khác, những người đứng lên cân ít thường xuyên hơn (ít hơn 3 lần một tuần) không giảm bất kỳ trọng lượng nào trong năm nay.

 

Sơ đồ 1: Bạn càng đứng lên cân nhiều, bạn càng giảm cân

 

Vậy, làm thế nào mà việc thường xuyên đo cân nặng lại giúp bạn giảm cân? Một lời giải thích có thể là hành động cân hàng ngày là lời nhắc nhở giúp bạn để ý giữ trọng lượng và hành vi lành mạnh trong tâm trí mỗi ngày, từ đó dẫn tới các hành vi giảm cân. Biết phải đối mặt với cái cân mỗi buổi sáng, bạn càng có khả năng chống lại sự cám dỗ trong ăn uống và khuyến khích bạn đốt cháy thêm calo thông qua các bài tập thể dục. Trong thực tế, trong số những người dùng của Withings, mức độ hoạt động tương ứng với số lần người dùng đứng lên cân, và những người ít đo trọng lượng đi bộ ít hơn 7000 bước (con số trung bình) so với những người đo trọng lượng thường xuyên.

 

Sơ đồ 2: Bạn càng giảm cân, bạn càng hoạt động tích cực hơn

 

Ghi nhớ:

Bạn càng theo dõi cân nặng một cách có hệ thống, trọng lượng của bạn càng giảm, và bạn càng hoạt động tích cực hơn. Vì vậy, nếu bạn có một mục tiêu giảm cân, hãy bắt đầu đo cân nặng của bạn ngay trong ngày hôm nay!

 

Nghiên cứu này được tiến hành bởi Withings dựa trên dữ liệu (đã giữ bí mật thông tin người dùng) từ một cơ sở với hơn 100.000 người sử dụng thang Withings và hơn 42.000 người sử dụng thiết bị theo dõi hoạt động tại Mỹ, Canada, Mexico, và EU. Withings đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu cá nhân và bảo vệ sự riêng tư của mọi người sử dụng. Vì vậy, tất cả các dữ liệu được sử dụng trong nghiên cứu này sẽ được ẩn danh và tổng hợp.

Bài viết cùng danh mục:

Đăng Ký Nhận Tin Khuyến Mại
OR