6 động tác thể dục cho tất cả dân văn phòng

6 động tác thể dục cho tất cả dân văn phòng
 
Công việc bận rộn khiến bạn không thể ra ngoài để tập thể dục? Bạn có thể tập những động tác thể dục sau đây ở ngay tại nơi làm việc để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của mình.
 
Không đòi hỏi bạn phải bỏ ra nhiều công sức nhưng những động tác thể dục dưới đây lại đem đến hiệu quả bất ngờ, chỉ cần những di chuyển đơn giản bao gồm căng ngực, xoay ghế...
 
Hiệp hội Vật lý Trị Liệu (CSP) và Quỹ Tim mạch Anh khuyên những người làm việc hầu hết thời gian trong tuần ở văn phòng nên thực hiện các động tác thể dục tại chính nơi làm việc của mình nếu như không có thời gian hoặc không muốn ra ngoài tập.
 
1. Điều đơn giản nhất nhưng bạn không được bỏ qua trong thời gian làm việc là ngồi đúng tư thế.
 
 
 
 
2. Động tác đẩy tường (Wall - Press)
 
 
 
 
3. Động tác co chân (Leg - up)
 
 
 
 
4. Động tác xoay ghế (Chair - twist)
 
 
 
 
5. Động tác ngồi căng người (Sit - stretch)
 
 
 
 
6. Động tác căng ngực (Chest stretch)
 
 
Nguồn: afamily

Bài viết cùng danh mục:

Đăng Ký Nhận Tin Khuyến Mại
OR