Ăn gì để sở hữu cơ bụng 6 múi

Đăng bởi TechWear.vn 1 vào lúc 30/10/2016

Theo Men's Health, để sở hữu cơ bụng 6 múi vạm vỡ, chế độ luyện tập là chưa đủ. Bạn cần chú ý tuân thủ các nguyên tắc dinh dưỡng hợp lý.

1. Tuân thủ 5 nguyên tắc vàng

- Ăn sáng như một vị vua, ăn trưa như một hoàng tử và ăn tối như một người ăn mày.

- Chia nhỏ các bữa ăn (6 bữa nhỏ thay vì 3 bữa chính) để giữ lượng đường trong máu ổn định, uống 3-4 lít nước mỗi ngày.

- Ăn ít nhất 150 protein từ thịt nạc đỏ, cá, gà, trứng, đậu. So với việc tiêu hóa carbohydrate, cơ thể sử dụng năng lượng nhiều hơn 20-30% để tiêu hóa protein.

- Các bữa ăn cách nhau tối đa 3h. Khi cơ thể không nạp thức ăn quá 3h, khả năng đốt calo giảm đáng kể.

- Không ăn đêm sau 23h.

2. Lượng thức ăn cần nạp

- Ăn bữa sáng sớm với thức ăn giàu carbonhydrate như cháo, trứng, bánh mì.

- Ngũ cốc và trái cây khô là đồ ăn vặt thích hợp.

- Bổ sung chất béo lành mạnh cho cơ thể như dầu xá, dầu thực vật.

- Ăn nhiều rau xanh họ cải: cải xanh, cải xoăn, cải bắp, đỗ, cải bắp.

- Bổ sung pho mát ít béo, sữa chua.

- Ăn trái cây giàu vitamin C thường xuyên: cam, bưởi, quýt, chanh.

3. Hạn chế

- Các loại nước sốt làm sẵn, nước sốt chứa nhiều muối, dầu ô liu nguyên chất, nước cốt chanh, giấm, rượu vang.

- Đồ uống có cồn.

- Bánh kẹo, chocolate, mứt.

- Đồ chiên rán.

- Cơm trắng, các loại mì.

- Không ăn tinh bột vào buổi tối.


CHIA SẺ BÀI VIẾT

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

TechWear.vn
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn